9/19/2022

Dịch vụ 5 sao quốc tế hoàn thiện chuẩn sống dẫn đầu tại Masteri Waterfront

Quynh Anh Jenny đã xuất bản bài viết mới tại blog Lô đề Online Vip với nội dung dưới đây:

Đội ngũ chuyên gia quốc tế giàu kinh nghiệm, ứng dụng công nghệ hiện đại cùng đơn vị quản lý bất động sản chuyên nghiệp, cư dân Masteri Waterfront sẽ được tận hưởng chuẩn sống quốc tế đích thực từ những dịch vụ 5 sao đẳng cấp.

Căn hộ cao cấp: Nhà đẹp, vị trí tốt thôi là chưa đủ

Kể từ khi toà nhà cao tầng đầu tiên trên thế giới được xây dựng tại Chicago (Mỹ) vào năm 1884, theo dòng chảy của thời gian và sự phát triển của kinh tế, các loại hình căn hộ ngày càng đa dạng. Những tiêu chí đánh giá để phân loại căn hộ cũng ngày càng được nâng cấp, đặc biệt là từ phân khúc cao cấp trở lên – loại hình căn hộ dành cho giới thượng lưu.

Theo tạp chí Bất động sản và Thiết kế đô thị Curbed của Mỹ, đối với chung cư cao cấp hiện nay, chỉ nhà đẹp, nội thất tốt thôi là chưa đủ. Shauntá Bruner, một cộng sự cấp cao của công ty nghiên cứu BĐS Delta Associate nhận định: “Bất cứ dự án cao cấp nào cũng có những tiện nghi cơ bản, nhưng một dự án ấn tượng phải có những đột phá về công nghệ và kết nối được cộng đồng cư dân”. Ở một khía cạnh khác, một số chuyên gia BĐS Việt Nam cho rằng, việc có một đội ngũ vận hành quốc tế chuyên nghiệp không chỉ giúp các dự án bất động sản hấp dẫn hơn mà còn giúp thiết lập một nền tảng quản lý, vận hành mạnh nhất nhờ việc sử dụng các hệ thống, quy trình và quy định chính xác ngay từ đầu.

Dịch vụ quản lý bất động sản chuyên nghiệp mang đến chất lượng sống chuẩn quốc tế cho cư dân.

Đó cũng chính là lý do, các dự án cao cấp luôn được vận hành bởi một đơn vị quản lý bất động sản chuyên nghiệp. Không chỉ gìn giữ tài sản, bảo trì hệ thống, đảm bảo an ninh, đơn vị quản lý vận hành là một mắt xích quan trọng, góp phần tạo nên một cộng đồng cư dân bền vững khi đem đến chất lượng dịch vụ và tiện nghi sống cao cấp nhất. Mọi nhu cầu về đi lại, tiện ích, dịch vụ được đáp ứng đủ đầy và nhanh chóng.

Masteri Waterfront: Quản lý vận hành 5 sao và hơn thế nữa

Với triết lý “lấy khách hàng làm trọng tâm”, ngay từ những dự án đầu tiên của dòng sản phẩm Masteri, Masterise Homes đã mang đến dịch vụ quản lý, vận hành chuẩn quốc tế cho cư dân. Tại các dự án như Masteri Thảo Điền, Masteri An Phú, những món quà ngày lễ, Tết, sinh nhật dành riêng cho từng cư dân đã trở nên quen thuộc. Những buổi festival, “lễ hội” âm nhạc như The Master of Symphony đã trở thành “món ăn tinh thần” đặc biệt của các cư dân nơi đây.

Có thể nói, chú trọng vào các giá trị tinh thần để xây dựng dịch vụ chất lượng là nền tảng chung để Masterise Homes tiếp tục mở rộng và nâng cao trải nghiệm cho cư dân. Nhờ đó, tại Masteri Waterfront – khu căn hộ cao cấp đầu tiên của Masterise Homes ở Hà Nội, cư dân không chỉ được trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp mà Masterise Homes đã tạo dựng trước đây mà còn được tận hưởng những dịch vụ chuẩn quốc tế từ đơn vị quản lý bất động sản toàn diện Masterise Property Management.

Mang tiêu chuẩn sống như nghỉ dưỡng, Masteri Waterfront luôn có nhân viên dịch vụ khách hàng trực 24/7 tại quầy lễ tân, sẵn sàng phục vụ cư dân 24/24. Khu vực tiền sảnh của toà nhà cũng được bố trí bảo vệ và nhân viên tiếp tân, giúp đảm bảo sự riêng tư và hỗ trợ tối đa cho cư dân cũng như khách tới thăm. Ngoài ra, bên cạnh tuyến xe bus nội khu của đại đô thị, việc di chuyển của cư dân Masteri Waterfront sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết khi Masterise Homes dự kiến triển khai dịch vụ hỗ trợ xe buggy 2 chiều nếu cư dân cần di chuyển từ cổng chính đến bãi xe chung của Ocean Park.

Nhân viên dịch vụ khách hàng túc trực 24/24 để phục vụ cư dân.

Đón đầu xu hướng áp dụng công nghệ vào quản lý và vận hành bất động sản, Masterise Property Management cũng đã phát triển ứng dụng dành riêng cho cư dân, giúp đem tới cuộc sống kết nối, thuận tiện nhất cho cư dân tại Masteri Waterfront. Với ứng dụng này, cư dân nay có thể dễ dàng đặt lịch các tiện ích đặc quyền như phòng họp, hồ bơi, phòng gym hay cả khu chơi trong nhà cho trẻ chỉ trong một vài thao tác. Bên cạnh đó, ứng dụng đa năng này cũng là cầu nối giữa cư dân và ban quản lý tòa nhà, giúp cư dân có thể đề đạt các nguyện vọng, yêu cầu của mình như sửa chữa, phản ánh chất lượng dịch vụ… để ban quản lý có thể giải quyết nhanh chóng nhất.

Không chỉ được trải nghiệm các dịch vụ toàn diện, cư dân Masteri Waterfront không cần phải “đau đầu” tìm kiếm hay lựa chọn đơn vị thiết kế nội thất bởi đội ngũ chuyên viên của Masterise Property Management sẽ cung cấp cho cư dân danh sách những nhà thầu uy tín hàng đầu. Đặt vào tay cư dân quyền quyết định thiết kế căn hộ, khẳng định phong cách riêng, nâng cao chất lượng sống của từng cư dân là một điểm cộng khác biệt trong chuỗi dịch vụ chuẩn 5 sao tại Masteri Waterfront.

Hỗ trợ cư dân dễ dàng lựa chọn đơn vị thiết kế nội thất phù hợp

Đơn vị quản lý vận hành chuyên nghiệp tại Masteri Waterfront đã giúp những dịch vụ đặc quyền chuẩn quốc tế luôn được đảm bảo xuyên suốt. Ông Julian Wyatt, CEO Masterise Property Management chia sẻ: “Tất cả dịch vụ đặc quyền này được thiết kế để mang đến cuộc sống an yên trong tâm trí của khách hàng khi luôn yên tâm tài sản và sức khỏe gia đình được giữ gìn vẹn toàn”.



Bài viết này được đăng tải lại trên Quynh Anh Blog Webbly.
Đừng quên xem nội dung đầy đủ của bài viết tại đây: Dịch vụ 5 sao quốc tế hoàn thiện chuẩn sống dẫn đầu tại Masteri Waterfront

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Vụ trực thăng rơi: Gia đình phi công nhận gần 4,5 tỷ đồng bồi thường

Quynh Anh Jenny đã xuất bản bài viết mới tại blog Lô đề Online Vip với nội dung dưới đây: Sau vụ tai nạn trực thăng rơi, gia đình Đại tá ...