10/16/2022

Tổng thống Belarus: ‘Xung đột ở Ukraine có thể được giải quyết trong 1 tuần’

Quynh Anh Jenny đã xuất bản bài viết mới tại blog Lô đề Online Vip với nội dung dưới đây:

Tổng thống Belarus – ông Alexander Lukashenko nói cuộc xung đột ở Ukraine có thể được giải quyết trong vòng một tuần, và cần một yếu tố để điều này trở thành sự thật.

Trả lời phỏng vấn đài NBC News Ngày 15-10, Tổng thống Belarus – ông Alexander Lukashenko nói cuộc xung đột ở Ukraine có thể được giải quyết trong vòng một tuần, và điều đó phụ thuộc vào Mỹ và Anh, hãng thông tấn BelTA đưa tin.

“Tất cả phụ thuộc vào Mỹ và Anh. Nếu ngày mai hai nước này nhận ra rằng chúng ta cần ngồi xuống bàn đàm phán và tìm ra giải pháp, hãy tin tôi, chúng ta sẽ tìm ra giải pháp trong vòng một tuần” – ông Lukashenko nói.

Tổng thống Belarus – ông Alexander Lukashenko

Tổng thống Belarus cũng tiết lộ quan hệ của ông với người đồng cấp Nga Vladimir Putin ngày càng được tăng cường và khẳng định họ tin tưởng lẫn nhau. theo hãng thông tấn TASS.

“Như tôi đã từng nói, không ai có quan hệ nào sánh ngang với quan hệ giữa hai tổng thống Belarus và Nga. Đây là điều đầu tiên. Thứ hai, mối quan hệ của chúng tôi gần đây ngày càng được phát triển và củng cố. Chúng tôi tin tưởng tuyệt đối vào nhau” – ông Lukashenko nói.

Dù vậy, nhà lãnh đạo Belarus thừa nhận rằng ông với Tồng thống Putin vẫn có những bất đồng.

“Chúng tôi đã tranh luận, đôi khi chúng tôi đã cãi nhau, nhưng chúng tôi luôn là những người bạn thân thiết và đối tác đáng tin cậy nhất” – ông nói.

Về tình hình sức khỏe của ông Putin, ông Lukashenko khẳng định: “Ông Putin là một người hoàn toàn lý trí, khỏe mạnh và có thể lực. Mọi người có thể thấy điều đó thông qua vẻ bề ngoài. Ông ấy là một người hoàn toàn lý trí”.



Bài viết này được đăng tải lại trên Quynh Anh Blog Webbly.
Đừng quên xem nội dung đầy đủ của bài viết tại đây: Tổng thống Belarus: ‘Xung đột ở Ukraine có thể được giải quyết trong 1 tuần’

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Vụ trực thăng rơi: Gia đình phi công nhận gần 4,5 tỷ đồng bồi thường

Quynh Anh Jenny đã xuất bản bài viết mới tại blog Lô đề Online Vip với nội dung dưới đây: Sau vụ tai nạn trực thăng rơi, gia đình Đại tá ...